แบบฟอร์ม HAVE NICE DAY =) .








ในปัจจุบันมีคนเครียดในการเรียนและการทำงานนี้เป็นจำนวนมากเราเลยทำงานนี้ขึ้นมาเพื่อหวังให้พวกเขาเครียดน้อยลงไม่มากก็น้อย หลังจากทำแบบฟอร์มของเราไป

หลังจากที่ทุกคนทำแบบฟอร์มเสร็จแล้วบอกเราว่ารู้สึกยังไงบ้างทางเรามีความสุขมากๆ ที่มีส่วนทำให้ทุกคนรู้สึกดียิ่งขึ้น


ขอให้ทุกวันเป็นวันที่ดีนะครับ =)




คิวอาร์โค้ดแบบฟอร์มของพวกเรา!

ถ้าทุกคนอยากทำก็สามารถสแกนเข้าไปทำได้เลยนะครับ


ความคิดเห็น